Bikram yoga

er ein fręgasta tegundin af heitu yoga, og hef ég stundaš žaš ķ nokkur įr. Žó Bikram serķan sé ekki nema nokkurra įratuga gömul er yoga aš sjįlfsögšu margra įržśsunda gamalt, og ķ Indlandi er oft heitt svo heitt yoga er varla nżtt af nįlinni.

Męli ég eindregiš meš heitu yoga (žó aš sjįlfsögšu fari gęši hvers tķma eftir kennaranum), žaš tekur smį tķma aš venjast hitanum en žetta er pottžétt uppįhalds lķkamsręktarašferšin mķn. Fyrir utan aš vöšvar styrkist (ég hef aldrei veriš meš jafn mikla maga- og bakvöšva, lęrvövša, og svo mį lengi telja) og lišamót verši lišugri (mér tókst ķ fyrsta skipti aš snerta į mér tęrnar!!) er žetta žręlgott fyrir hśšina! 


mbl.is Teygja og sveigja ķ 37 grįša hita
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband